TOP 3 máy chà nhám Makita tốt nhất để mua hiện nay

Nếu như bạn đang cần mua máy chà nhám cầm tay thì một trong những dòng máy chà nhám dưới đây có thể là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Trong số các thương hiệu máy chà nhám có mặt trên thị trường thì máy chà nhám Makita là một trong những thương hiệu có chất lượng tốt nhất và có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

So với các dòng máy chà nhám trên thị trường thì máy chà nhám Makita có hàng loạt các ưu điểm như:

– Thiết kế nhỏ gọn tinh tế, giúp đáp ứng khả năng làm việc đa dạng trên nhiều địa hình mặt phẳng khác nhau, và không gây khó chịu cho người sử dụng khi làm việc lâu

– Sử dụng các vật liệu cao cấp trong sản xuất nên mang tới độ bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng.

– Chức năng chà nhám ấn tượng, giúp làm việc trên nhiều chất liệu khác nhau cũng như sự thích nghi với các bề mặt nhám khác nhau

Ngoài ra, máy chà nhám Makita còn được áp dụng nhiều công nghệ mới giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng.

Nếu như bạn đang cần mua máy chà nhám Makita cầm tay thì dưới đây là một trong những lựa cọn tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc dể chọn mua cho mình một dòng máy chà nhám phù hợp với nhu cầu:

1. Máy chà nhám rung Makita M9200B

Với mức giá chỉ 900,000 đồng, máy chà nhám Makita M9200B là một trong những dòng sản phẩm giá rẻ nhất của thương hiệu Makita trên thị trường hiện nay.

máy chà nhám đánh bóng

Máy chà nhám rung Makita M9200B sở hữu công suất 180W, đi kèm với khối lượng chỉ 0.9 kg, giúp mang tới cho người sử dụng một sản phẩm máy chà nhám linh hoạt khi hoạt động chế tạo các vật dụng nhỏ.

Máy chà nhám Makita M9200B có tốc độ rung không tải là 14000 vòng/phút và tốc độ dao dodogj là 24000 vòng/phút. Ngoài ra, kích cỡ tấm đệm 112x102mm, kích cỡ giấy nhám 114x140mm, phù hợp với các mặt phẳng thiết diện nhỏ.

Ngoài ra, với thiết kế tinh tế, và chất lượng tốt, máy chà nhám Makita M9200B này cũng mang tới sản phẩm với độ bền bỉ tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài từ phía người sử dụng.

2. Máy chà nhám rung Makita BO3710

Makita BO3710 thuộc dòng máy chà nhám, đánh bóng cao cấp được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực xây dựng, công nghiệp nhưng đặc biệt nhất vẫn là nghề thợ mộc hay mở rộng ngành sản xuất đồ gỗ như bàn, ghế…

Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chưa tới 2kg nên bạn có thể dễ dang mang theo máy để thao tác cũng như cất giữ. Các bộ phận cấu tạo của máy đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp, bền bỉ.

máy chà nhám đánh bóng

Thân máy được bọc bằng vỏ nhựa tổng hợp cứng cáp, có đặc tính chịu lực; phần tay cầm thì được bởi bọc cao su êm ái vừa mang đến cảm giác thoải mái khi cầm nắm để thao tác vừa có thể cách nhiệt, cách điện an toàn.

Không giống như những dòng máy của thương hiệu Total, công suất hoạt động của Makita BO3710 không quá cao, chỉ khoảng 190W; đi kèm theo đó là tốc độ không tải 11.000 vòng/phút cho khả năng vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn.

Ngoài ra, đế máy và các bộ phận đi kèm như tấm đệm và giấy nhám có kích cỡ lớn cho phép Makita BO3710 có thể chà nhám các bề mặt trong một phạm vi rộng với thời gian ngắn và hiệu suất mang lại tương đối cao.

3. Máy chà nhám đánh bóng Makita GV6010

Makita GV6010 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,3kg; các bộ phận được chế tạo từ chất liệu cao cấp như thân máy được bọc bằng nhựa tổng hợp cứng cáp, tay cầm được bọc cao su cách điện và tạo cảm giác êm ái khi cầm nắm để thao tác trong thời gian dài.

máy chà nhám đánh bóng

Máy chà nhám cầm tay Makita GV6010 được trang bị công suất chà nhám, đánh bóng mạnh mẽ lên đến 440W kết hợp cùng chế độ không tải 4.500 vòng/phút để mang đến hiệu quả làm việc cao tiết kiệm công sức so với việc chà nhám, đánh bóng thủ công bằng tay.

Đĩa mài cùng với giấy nhám của máy có kích thước lớn 150mm, đáp ứng nhu cầu làm việc trên các bề mặt vật liệu có diện tích rộng lớn. Ngoài ra, máy cũng sẽ vận hành ổn định, êm ái và dễ kiểm soát hơn nhờ có chế độ điều chỉnh tốc độ điện tử.

Bên cạnh hiệu suất làm việc cao, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh tốc độ Makita GV6010 cũng không chiếm quá nhiều không gian cất giữ.

Để mua được máy chà nhám Makita chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, người sử dụng đừng quên dùng https://hungtin.net/ để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất