05 thương hiệu Nồi trộn sơn tốt nhất hiện nay

Nồi trộn sơn (Nồi áp suất khí) được dùng rất phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất, thay vì sử dụng bơm sơn, khách hàng cũng có 1 lựa chọn khác là Nồi trộn sơn, với dung tích 5 lít, 10 Lít, 20 Lít, 40 Lít, 60 Lít đủ chủng loại cho khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Nồi trộn sơn chính hãng, bên cạnh cũng có những loại Nồi trộn sơn trung quốc không có thương hiệu. Vậy làm thế nào để chọn cho mình 1 Nồi trộn sơn phù hợp phục vụ cho công việc tốt nhất.

Bài viết Công ty Hưng Tín sẽ giới thiệu cho Quý khách "05 thương hiệu Nồi trộn sơn chính hãng tốt nhất hiện nay".

1. Nồi trộn sơn PRONA đài loan chính hãng.

♦ Nồi trộn sơn Prona có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu. Được sử dụng ở nhiều xưởng sản xuất trên toàn quốc. Thiết kế đa dạng về chủng loại. Độ bền nồi trộn sơn cao, có dung tích bình chứa 2 Lít RT-2E và RC-2E, 5 Lít RT-5A, 10 Lít RT-10A, 20 Lít RT-20A, 40 Lít RT-40A, 60 Lít RT-60A và 80 Lít RT-80A. 

♦ Đặc biệt hãng thiết bị phun sơn Prona có loại nồi trộn sơn hoàn toàn bằng Inox. Có thể kể đến một số model nồi trộn sơn inox như: RT-20AS (dung tích 20 Lít), RT-40AS (dung tích 40 Lít), RT-60AS (Dung tích 60 Lít) và RT-80AS (dung tích 80 Lít),...và một số kiểu nồi trộn sơn bằng tay khác.

2. Nồi trộn sơn YUNICA đài loan chính hãng.

Các loại nồi trộn sơn của hãng Yunica chủ yếu từ 20 Lít cho đến dung tích 80 Lít. Các loại nồi trộn sơn tự động của Yunica có các model sau: Yunica YAT-20A, Yunica YAT-40A, Yunica YAT-60A, Yunica YAT-80A. 

3. Nồi trộn sơn MANOLI đài loan chính hãng.

Một hàng nồi trộn sơn đài loan nữa là Thương hiệu: MANOLI, với chất lượng, giá tốt và bảo hành dài hạn, thương hiệu Nồi trộn sơn MANOLI có thể cho các bạn cân nhắc và lựa chọn. Dung tích từ: 10 Lít, 20 Lít và 40 Lít.

4. Nồi trộn sơn AEROPRO, thương hiệu của Mỹ

♦ Thương hiệu AEROPRO là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, nhà máy đặt tại Trung quốc nhằm giảm giá thành để phục vụ tốt cho khách hàng, Quý khách cần một loại Nồi trộn sơn giá tốt, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn trong sản xuất thì thương hiệu AEROPRO các bạn cần quan tâm và không thể bỏ qua.

♦ Các loại model của AEROPRO như sau: Nồi 10 Lít R8318A, nồi 20 Lít R8363A, Nồi 40 Lít R8317A

5. Nồi trộn sơn Anest IWATA nhật bản.

♦ Hãng Anest Iwata sản xuất đa dạng các loại súng phun sơn, các loại nồi trộn sơn và các loại cây khuấy sơn và bơm sơn. Nồi trộn sơn của hãng Anest Iwata có các model với dung tích bình chứa từ 2 Lít đến 80 Lít.

♦ Gồm các model như: Anest Iwata PC-18D dung tích 2L, Anest Iwata PT-10D dung tích 10L, Anest Iwata PT-20D dung tích 20L, Anest Iwata PT40D dung tích 40L, Anest Iwata PT-60D dung tích 60L, Anest Iwata PT-80D dung tích 80L.

Xem thêm về các loại nồi trộn sơn Anest Iwata tại đây:

♦ Các model cũng có dung tích từ 10L đến 80L. Các model như: PT-10DW Anest Iwata, PT-20DW Anest Iwata, PT-10DM Anest Iwata, PT-20DM Anest Iwata, PT-40DM Anest Iwata, PT-40DM Anest Iwata, PT-60DM Anest Iwata, PT-80DM Anest Iwata, PT-10DMW Anest Iwata, PT-20DMW Anest Iwata, PT-40DMW Anest Iwata, PT-40DMW Anest Iwata, PT-60DMW Anest Iwata, PT-80DMW Anest Iwata.

♦ Hãng Anest Iwata có sản xuất các loại thùng lót bên trong nồi trộn sơn có các mã hàng như: PTC-10W, PTC-20W, PTC-40W, PTC-60W, PTC-80W.

 

► Một số chú ý trong quá trình sử dụng nồi trộn sơn - thùng khuấy sơn.

Để sử dụng được nồi trộn sơn - thùng khuấy sơn được an toàn, quý khách cần hết sức lưu ý một số vấn đề sau:

♦ Không đưa áp lực hơi vượt quá 0.09 MPa (0.9 Kgf/cm2).

♦ Không để các vật cản đè lên các van an toàn và nắp nồi trộn sơn.

♦ Khi đưa hơi vào Nồi trộn sơn phải chú ý xem có còn sót các vật gì trong nồi trộn sơn hay không và phải vặn chặt các nút vặn giữa nắp nồi trộn sơn và thân nồi trộn sơn.

♦ Tuyệt đối không được lật ngược nồi trộn sơn khi đang có hơi hoặc sơn ở trong bình chứa sơn.

► Các thiết bị sử dụng kèm với nồi trộn sơn cần thiết nhất.

♦ Để sử dụng được nồi trộn sơn, quý khách cần có thêm dây dẫn sơn và dây dẫn hơi nối từ nồi trộn sơn đến súng phun sơn. Ngoài ra, chúng ta cần có thêm bình nén khí để cấp khí vào bên trong nồi trộn sơn.

♦ Trong quá trình sử dụng nồi trộn sơn, quý khách cần hết sức lưu ý việc vệ sinh nồi trộn sơn thật kĩ sau khi làm việc xong.

* Kết luận về các loại nồi trộn sơn và cách sử dụng nồi trộn.

♦ Để sử dụng nồi trộn sơn nói riêng, quý khách phải chú ý cách sử dụng để quá trình vận hành được an toàn.

♦ Công ty Hưng Tín chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị ngành sơn, thiết bị và hóa chất xi mạ chrome nano

♦ Các thiết bị ngành sơn chúng tôi cung cấp như: Nồi trộn sơn, bơm sơn, dây dẫn sơn, máy chà nhám, máy đánh bóng, máy khoan, bút vẽ mỹ thuật, máy nén khí mini,...và rất nhiều các thiết bị phun sơn và thiết bị công nghiệp khác.