[Đánh giá] Top 5+ Súng phun sơn cầm tay tốt nhất hiện nay

[Đánh giá] Top 5+ Súng phun sơn cầm tay tốt nhất hiện nay

Kể từ khi ra đời, các thiết bị súng phun sơn cầm tay nhờ sự tiện dụng, tính linh động cao và khả năng phun sơn nhanh chóng đã dần thay thế các phương pháp sơn truyền thống vừa tốn nhiều thời, công sức mà chất lượng đôi khi lại không được đảm bảo.

Nhưng liệu bạn đã biết cách chọn mua được một chiếc súng phun sơn cầm tay loại nào tốt nhất và giá cả phải chăng hay chưa? Nếu chưa thì bài viết dưới đây chính là câu trả lời dành riêng cho bạn.

Hãy cùng khám phá cùng chúng tôi bạn nhé!

[Review] Top 5 Súng phun sơn cầm tay tốt nhất hiện nay

1. Súng phun sơn cầm tay đa dụng PRONA R21X-G13 – Khuyên dùng

Súng phun sơn cầm tay PRONA R21X-G13

Thông số kỹ thuật:

PRONA R21X-G13 là súng phun sơn cầm tay được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Và nếu bạn đang đi tìm cho riêng mình một thiết bị phun sơn chuyên dụng, có lẻ không nên bỏ qua model này.

Súng phun sơn PRONA R21X-G13 được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Đài Loan, 

Thân súng được làm bằng hợp kim nhôm chống hóa chất cực tốt.

Kim bec được làm bằng thép không gỉ, chịu được hóa chất axit cao, lâu mài mòn.

Bình chứa sơn bằng nhôm, phủ bên ngoài lớp INOX sáng có độ bền cao, dễ thao thác.

Sản phẩm hài hòa, không độc hài, thân thiện với môi trường.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy phun sơn cầm tay để tân trang nhà cửa như sơn gỗ, tường, nội thất, sơn xe hay cửa sắt thì chắc chắn không thể bỏ qua PRONA R21X-G13. 

Ngoài ra, sản phẩm súng phun sơn PRONA R21X-G13 được bán trên web: https://hungtin.net/ và các trang TMĐT như: Shopee, LAZADA, sendo, Quý khách click link bên dưới xem để chọn mua nhé.

https://shp.ee/k628rci

2. Súng phun sơn Iwata W71 – Có thể cân nhắc

Súng phun sơn iwata W71

Thông số kỹ thuật:

Súng phun sơn iwata W71 là sản phẩm tiếp theo mà bạn có thể sẽ cân nhắc, thoạt nhìn vẻ ngoài thì Iwata W71 và PRONA R21X không khác nhau mấy, nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn R21X.

Phun ra tia rất mịn, phủ kín đều bề mặt sản phẩm (Chuyên phun bóng, phun màu).

Súng cầm vừa tay, Hiệu quả phun cực kì ổn định.

Súng được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất chống hóa chất cực tốt.

Kim bec được tôi bằng thép nên chống ăn mòn và chịu được hóa chất.

Nắp chụp nhẹ và dễ tháo ra để vệ sinh súng.

Sản phẩm thân thiện, hài hòa, không độc hại với môi trường.

Súng phun sơn iwata W71 được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống hằng ngày như tân trang nhà cửa gia đình, nhà xưởng công ty… Tham khảo giá bán trên shopee nhé: https://shp.ee/2vrskqk

3. Súng phun sơn PRONA R110 – Giá bình dân - chất lượng tốt

Súng phun sơn đài loan PRONA R110

Thông số kỹ thuật:

Đây là một dòng súng phun sơn cao cấp của hãng PRONA đài loan, ra đời để chuyên phun màu cho ô tô, phun đồ gỗ nội thất cao cấp,...

Sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 0.4kg và được làm từ các chất liệu an toàn với sức khỏe, thân súng được làm bằng hợp kim nhôm, kim béc được làm bằng thép không gỉ, chống hóa chất là chịu được áp suất khí rất tốt.

Nhờ được trang bị bình chứa bình 400ml, bình được làm bằng nhôm tráng bên ngoài lớp inox bóng, giúp trong quá trình sơn được lâu hơn, không bị dán đoạn.

Hỗ trợ áp suất phun 2.0-2.5 kg/cm2 giúp súng PRONA R110-G13 phun ra lượng sơn 155-170ml/min và có độ bảng rộng cực tốt 205-220mm với khoảng các phun lý tưởng 200mm

Các bạn lưu ý nên vệ sinh súng sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Nếu ngân sách khoảng dưới 2 triệu, thì súng phun sơn PRONA R110 là sự lựa chọn hợp lý cho người sử dụng. Link mua hàng: https://shp.ee/y9eei58

4. Súng phun sơn nhật bản MEIJI F110 – Chuyên phun ô tô, xe máy, đồ cao cấp

Súng phun sơn meiji nhật bản F110-G13T

Thông số kỹ thuật:

Đây là dòng súng cao cấp chuyên phục vụ cho ngành công nghiệp: Gỗ, Ô tô, Xe máy, Nội thất, Cơ khí,...

Sản phẩm do người Nhật Bản sản xuất nên rất thích hợp với người Châu Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.

Súng phun ra tia cực mịn và cho ra sản phẩm cực kỳ đẹp như ý muốn (Chuyên phun bóng, phun màu).

Đặc biệt, súng được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất chống hóa chất cực tốt.

Linh kiện súng (Kim + Bec) bằng chất liệu INOX chống ăn mòn bởi hóa chất.

Nắp chụp súng siêu nhẹ được làm bằng nhôm giúp cho người sử dụng dễ thao tác.

Sản phẩm hài hòa, không độc hại, thân thiện với môi trường.

Các bạn quan tâm sản phẩm này, có thể tham khảo giá bán và mua trên https://shopee.vn/ với đường link sau: https://shp.ee/tce7hka

5. Súng phun sơn iwata W101 – Dòng cao cấp

Súng phun sơn iwata W101 cao cấp

Thông số kỹ thuật:

Anest iwata là thương hiệu đến từ nhật bản, khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị cầm tay như máy phun sơn khí nén. Hiện nay các sản phẩm mang thương Anest iwata đã có mặt ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm súng phun sơn cầm tay Anest iwata đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp với giá bán khá cao, Iwata W101 là một trong số đó. Được sản xuất để đáp ứng các nhu cầu: phun sơn công nghiệp, phun ô tô, xe máy, thi công, tân trang, sửa chữa nhà cửa trong phạm vi hộ gia đình.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, gọn, cầm chắc tay, dễ thao tác.

Là dòng súng cao cấp, phun ra tia đều, mịn và hiệu quả phun cực kì ổn định.

Súng được làm bằng hợp kim nhôm nguyên chất chống hóa chất cực tốt.

Kim bec được bằng thép chống gỉ có tác dụng chống ăn mòn và chịu được hóa chất.

Nắp chụp nhẹ và dễ tháo ra để vệ sinh súng.

Sản phẩm thân thiện, hài hòa, không độc hại với môi trường.

Quý khách có nhu cầu quan tâm và mua sản phẩm này, hãy tham khảo giá bán tại https://shopee.vn/, link mua hàng: https://shp.ee/28icc58

Hướng dẫn sử dụng máy phun sơn cầm tay hiệu quả

Nhìn chung việc lắp đặt và sử dụng Súng phun sơn cầm tay cũng khá đơn giản, hơn nữa mỗi sản phẩm thường sẽ đi kèm một cuốn hướng dẫn sử dụng từ phía nhà sản xuất nên bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn là được.

Nếu chưa lắp đặt và sử dụng được thì bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn từ https://hungtin.net/ hoặc gọi đến Hotline: 0903.692.757 | 0903.612.757 để được hướng dẫn kỹ hơn

Đầu tiên tiến hành lắp đặt các bộ phận như súng phun sơn, bình chứa sơn, khớp nối nhanh, và kết hợp dây hơi với máy nén khí. Sau đó mới bắt đầu đổ sơn vào bình chứa sơn, đậy nắp kín lại.

Sau khi lắp xong, các bạn nên điều chỉnh lượng hơi vào, điều chỉnh lượng sơn vào, và điều chỉnh độ bảng rộng cho phù hợp với vật cần sơn nhờ vào những van điều chỉnh trên súng. Việc điều chỉnh đúng và phù hợp, sẽ giúp các bạn sơn thoải mái hơn, ưng ý hơn và cho ra hạt sơn tơi, mịn, nhuyễn hơn.

=> Với những người mới lần đầu sử dụng súng phun sơn cầm tay thì rất khó để đạt kết quả như mong muốn. 

Lưu ý khi sử dụng:

Có chế độ vệ sinh kỹ càng khi sử dụng súng phun sơn cầm tay, đặc biệt là bộ phận bình chứa sơn. Đừng để các tạp chất, bụi bẩn bên ngoài rơi vào làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn.

Luôn duy trì độ ẩm và nhiệt độ không khí ở mức ổn định. Ngoài ra cũng phải kiểm tra cẩn thận áp suất khí nén trong bình.

Sử dụng các dụng cụ bảo hộ lao động trong quá trình sơn như mặc quần áo, đội nón và đeo găng tay…

Cất giữ các máy phun sơn tránh xa tầm tay của trẻ em.

Vậy mua máy phun sơn cầm tay loại nào tốt

Nếu bạn thật sự có nhu cầu chọn mua một chiếc súng phun sơn cầm tay có chất lượng tốt với mức giá rẻ từ 1 triệu đồng đến 2.0 triệu đồng thì súng PRONA R21X-G13 hoặc súng PRONA R11-G13 đều là những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Hy vọng thông qua bài viết này chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất, qua đó giúp bạn tự tin hơn trong quá trình tìm kiếm cho riêng mình một chiếc máy phun sơn cầm tay chất lượng.

Rất cảm ơn Quý khách, bạn đọc đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến mọi người bạn nhé!