Độ mịn đẹp của súng phun sơn phụ thuộc vào đâu?

Một vấn đề khách hàng hay hỏi để mua hàng là Súng phun sơn nào mịn, súng phun sơn nào đẹp, và độ mịn đẹp phụ thuộc vào đâu. Thì hôm nay bài viết này, Công ty Hưng Tín sẽ giải đáp rõ cho quý khách hiểu sâu vấn đề này, đồng thời đây cũng là cẩm nang để quý khách lựa chọn cho mình cây súng phun sơn phù hợp với mình.

 Chúng ta bắt đầu nhé.

 Trên thị trường có rất nhiều dòng súng phun sơn, từ hàng giá rẻ, hàng nhái, và đến hàng chính hãng, và mỗi dòng súng, phân khúc súng sẽ trang bị đầu bec khác nhau và cho ra độ tơi mịn cũng khác nhau.

♦ Độ mịn của súng phun sơn sẽ phụ thuộc vào đường kính lỗ phun, số lỗ khí trên đầu béc súng, đường kính lỗ khí và lưu lượng khí vào súng phun sơn.

♦ Độ mịn của súng phun sơn sẽ quyết định bởi khe hở giữa nắp chụp, béc và đường kính lỗ mà sơn ra.

♦ Khe hở có chiều rộng 2/10mm đến 1mm. Nếu bị chặn dòng chảy sẽ không phun ra ổn định.

♦ Khe hở khí này dẫn từ luồng khí từ lỗ trên của béc tới.

♦ Do đó, số lỗ khí trên béc súng và đường khí lỗ khí, lưu lượng khí chạy qua béc sẽ ảnh hưởng đến độ mịn của súng phun sơn.

♦ Với đường kính lỗ khí trên béc giống nhau và lưu lượng khí vào cũng như nhau, thì độ mịn được quyết định bởi số lỗ khí của béc súng phun sơn.

>>> Tóm lại: Chỉ cần đếm số lỗ trên béc, súng ta sẽ biết súng nào mịn hơn và súng nào không mịn hơn.

► Một thông tin hữu ích khác: Theo tài liệu của Fuso seiki (Nhật bản)

♦ Lỗ quyết định độ xòe

♦ Lỗ hỗ trợ xé sơn đều

♦ Đường dung dịch ra

>>> Nếu cần tư vấn thì hãy gọi cho chúng tôi. Công ty Hưng Tín - Hotline: 0903.692.757 | 0903.612.757

XEM THÊM: Một số tin tức, thông tin về súng phun sơn, Nồi trộn sơn, bơm sơn, máy chà nhám, lỗi và các biện pháp khắc phục