Súng phun sơn là gì

Súng phun sơn là gì?

Súng phun sơn là một công cụ dụng cụ dùng để phun dung dịch hay chất lỏng như: sơn, hóa chất, keo, dầu, xăng,...được hoạt động nhờ váo áp suất khí hơi đưa vào.

Súng phun sơn là một dụng cụ, thiết bị chuyên dụng được ra đời để thay thế dần các công việc sơn thủ công bằng tay, hoặc nhúng sản phẩm vào sơn, những công việc trên lấy đi rất nhiều thời gian, công sức và chi phí và hiệu quả cũng như chất lượng không đảm bảo.

Ngoài ra, Súng phun sơn được ứng dụng rông rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống hàng ngày. Đặc biệt, trong ngành sữa chữa & Tân trang nhà cửa.

Một hãng sản xuất đã đưa súng phun sơn đến với người dùng sớm nhất là hãng Anest IWATA. Iwata là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Anest IWATA nổi tiếng của Nhật Bản, Ra đời vào năm 1926 và được đánh giá là một trong những hãng sản xuất súng phun sơn tốt nhất trên thế giới, thương hiệu Anest Iwata phủ sóng hầu hết trên các quốc gia Châu âu, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc.

Theo thống kê mới nhất, Iwata chính là nhà sản xuất chiếm thị phần lớn nhất tại Châu Á và tỷ trọng chiếm đến 60%. Đa phần các sản phẩm súng phun sơn iwata từ dòng phổ thông đến cao cấp có giá từ 2triệu đồng trở lên, có súng cao cấp gần 20 triệu đồng.

Đồng thời, theo thời gian cũng có một số hãng nổi tiếng sản xuất súng phun sơn ra đời để đáp ứng nhau cầu khách hàng, và trong thời đại công nghiệp hóa như hiện nay thì việc sử dụng súng phun sơn để ứng dụng trong sản xuất là rất phổ biến. Có thể kế đến hãng sản xuất súng phun sơn PRONA của đài loan, Hãng súng phun sơn MANOLI của đài loan, Hàng súng phun sơn YUNICA của đài loan, hãng DEVILLBISS của Anh, MEIJI của nhật bản,...

Hiện Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật Hưng Tín là đại lý phân phối chính thức súng phun sơn tại Việt Nam với những thương hiệu nổi tiếng như: Anest iwata, prona, MANOLI, YUNICA, MEIJI, MEITE,...

Với nhiều dòng súng phun sơn từ trung bình, phổ thông cho đến cao cấp cho Quý khách lựa chọn.

Những dòng súng phổ biển của Iwata như: iwata W71, iwata W101, iwata W200, iwata W400, iwata WS400,...

Những dòng súng phổ biến của PRONA như: prona R715, PRONA R110, PRONA R4300, PRONA R775,..

Những dòng súng phố biến của MEIJI nhật bản như: Meiji F100, Meiji F110, Meiji F410, Meiji F-zero,...

Quý khách cần tư vấn và hiểu sâu hơn về súng phun sơn, hoặc liên hệ để mua súng phun sơn tốt nhất phục vụ cho công việc của mình.

Hãy gọi cho chúng tôi. Công ty Hưng Tín - Hotline: 0903.692.757 | 0903.612.757

XEM THÊM: Một số tin tức, thông tin về súng phun sơn, Nồi trộn sơn, bơm sơn, máy chà nhám, lỗi và các biện pháp khắc phục