03 dòng súng phun sơn xe máy tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, với công nghệ cũng như nền kinh tế phát triển, không những các nhà máy sử dụng công nghệ phun sơn vào sản xuất mà còn các Garage và các thợ sơn xe máy, tút xe máy cũng trang bị cho mình một dụng cụ súng phun sơn để phục vụ cho công việc của mình.

Bằng kinh nghiệm bán hàng lâu năm và tham khảo ý kiến của khách hàng. Sau đây Công ty Hưng Tín sẽ phân tích về 3 dòng súng phun sơn xe máy tốt nhất trên thị trường hiện nay, được người sử dụng ưa chuộng.

Khi sử dụng súng phun sơn xe máy, hầu hết các thợ sơn đều chọn sử dụng súng phun sơn kiểu trọng lực (cốc trên).

► Các Model súng phun sơn Anest Iwata Nhật bản.

1. Súng phun sơn xe máy series W50-124BPG Anest Iwata Nhật bản.

 IwataW50-124BPG có xuất xứ từ Nhật bản, là súng phun cỡ nhỏ, chuyên sửa, phun dặm với áp lực thấp, được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng, garage sửa chữa xe máy.

♦ Súng phun sơn Iwata W50-124BPG là model cùng thuộc trong dòng series sản phẩm B-Sho, đây là model được các thợ sơn sử dụng để phun tỉa trên xe máy.

♦ Dòng súng Thuộc series thân chống dính của Anest Iwata, dễ dàng lau chùi khi bị dính sơn bên ngoài thân súng.

♦ Nắp chụp có màu xanh, áp dụng cho sơn phủ một vùng nhỏ lớp trên cùng.

♦ Giảm độ mờ của lớp phủ.

♦ Đạt được độ phun cao với áp suất thấp.

♦ Ít bám sơn trên bề mặt nắp chụp.

(Súng phun sơn Iwata W50-124BPG nhật bản)

 

2. Súng phun sơn anest Iwata W101.

W101 là dòng súng phổ biến nhất trên thị trường súng phun sơn hiện nay với rất nhiều ứng dụng. Iwata W101 cũng có một số model có thể sử dụng để phun sơn xe máy, tuy nhiên chỉ có thể dùng các sản phẩm có lỗ phun 1.0mm hoặc 1.3mm

a.Súng phun sơn Iwata W101-101G.

♦ Iwata W101-101G thuộc dòng W101 thông thường, Lỗ phun nhỏ 1.0mm, rất thích hợp cho sơn xe máy với bề mặt sản phẩm nhỏ, phun phủ màu, phủ bóng rất đẹp.

♦ Iwata W101-101G đã rất quên thuộc với khách hàng, được sử dụng trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt là ngành phun sơn xe máy, Nếu quý khách cần loại súng cao cấp về chất lượng cũng như phun mịn, đẹp thì có thể đầu tư mạnh tay về Model W101-134G này.

♦ Iwata W101-101G nổi tiếng để phun màu và phun bóng xe máy rất đẹp, và có độ bền rất cao nên rất được ưa chuộng cho các Garage ô tô, xe máy, dù giá thành rất cao.

(Súng phun sơn Iwata W101-101G nhật bản)

b. Súng phun sơn Iwata W101-134G.

♦ Iwata W101-134G đã rất quên thuộc với khách hàng, được sử dụng trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt là ngành phun sơn xe máy, Nếu quý khách cần loại súng cao cấp về chất lượng cũng như phun mịn, đẹp thì có thể đầu tư mạnh tay về Model W101-134G này.

♦ Iwata W101-134G nổi tiếng để phun màu và phun bóng xe máy rất đẹp, và có độ bền rất cao nên rất được ưa chuộng cho các Garage ô tô, xe máy, dù giá thành rất cao.

(Súng phun sơn Iwata W101-134G nhật bản)

 

♦ Nếu đầu tư mạnh tay hơn, quý khách có thể tham khảo series W101-134BPG.

♦ Đây là model tương tự cũng thuộc dòng B-sho như đối với W50-124BPG.

♦ Súng phun sơn cỡ nhỏ có thể bắn được với áp lực thấp.Thuộc series thân chống dính của Anest Iwata, dễ dàng lau chùi khi bị dính sơn bên ngoài thân súng.

♦ Nắp chụp màu vàng.

♦ Giảm độ mờ của lớp phủ

♦ Đạt được độ phun cao với áp suất thấp.

♦ Ít bám sơn trên bề mặt nắp khí.

(Súng phun sơn Iwata W101-134BPG nhật bản)

► Các Model súng phun sơn MEIJI Nhật bản.

a.Súng phun sơn Meiji F55-G

♦ Model F55-G với đường kính kim bec 0.5mm hoặc 0.8mm rất thích hợp cho phun sơn xe máy với những chi tiết nhỏ, phun dặm vá, sửa chữa rất tốt

♦ Model F55-G Meiji là thương hiệu đến từ nhật bản, sản xuất tại nhật bản nên chất lượng rất tốt và bền bỉ.

♦ Đây là thương hiệu Meiji nhật bản nhưng giá thành rất dễ chịu cho khách hàng lựa chọn, Nếu quý khách cần một hàng Made in Japan mà giá tốt, hợp lý thì Thương hiệu Meiji rất được quan tâm và lựa chọn

(Súng phun sơn Meiji F55-G nhật bản)

b.Súng phun sơn Meiji F110-G10T

♦ Model F110-G10T với đường kính kim bec 1.0mm rất thích hợp cho phun sơn xe máy với những chi tiết nhỏ, phun dặm vá, sửa chữa hoặc phủ lớn cũng rất tốt

♦ Model F110-G10T Meiji là thương hiệu đến từ nhật bản, sản xuất tại nhật bản nên chất lượng rất tốt và bền bỉ.

♦ Đây là thương hiệu Meiji nhật bản nhưng giá thành rất dễ chịu cho khách hàng lựa chọn, Nếu quý khách cần một hàng Made in Japan mà giá tốt, hợp lý thì Thương hiệu Meiji rất được quan tâm và lựa chọn.

(Súng phun sơn Meiji F110-G10T nhật bản)

c.Súng phun sơn Meiji F110-G13T

♦ Model F110-G13T với đường kính kim bec 1.3mm rất thích hợp cho phun sơn xe máy với những chi tiết nhỏ, phun dặm vá, sửa chữa hoặc phủ lớn, phun màu, phun bóng cũng rất tốt

♦ Model F110-G13T Meiji là thương hiệu đến từ nhật bản, sản xuất tại nhật bản nên chất lượng rất tốt và bền bỉ.

♦ Đây là thương hiệu Meiji nhật bản nhưng giá thành rất dễ chịu cho khách hàng lựa chọn, Nếu quý khách cần một hàng Made in Japan mà giá tốt, hợp lý thì Thương hiệu Meiji rất được quan tâm và lựa chọn.

(Súng phun sơn Meiji F110-G13T nhật bản)

► Các Model súng phun sơn PRONA.

a.Súng phun sơn PRONA R51-F.

♦ Khi không có yêu cầu quá cao về độ mịn hoặc muốn tiết kiệm chi phí đầu tư, quý khách có thể cân nhắc model R51 của Prona.

♦ Súng PRONA R51-F cỡ nhỏ, độ xòe nhỏ, thích hợp cho phun xe máy. Hạt phun tơi, mịn (do lỗ phun rất nhỏ 0.5mm, 0.8mm, 1.0mm), Cả ba lỗ phun này đều có thể sử dụng được để phun xe máy, lỗ phun càng nhỏ, độ mịn càng cao.

♦ Kim+ béc bằng thép không gỉ, độ bền cao và được thiết kế tương tự như W101 nhưng thân thì nhỏ hơn nên cầm rất vừa tay, dễ thao tác.

♦ Cốc có 2 loại:

+ Cốc nhôm truyền thống

+Cốc nhựa: Vệ sinh dễ hơn và có lọc sơn.

(Súng phun sơn R51-F PRONA)

b.Súng phun sơn PRONA R110-G13.

♦ Model PRONA R110-G13 cũng là một model được nhắc đến để phun sơn xe máy, có thể phun màu, phun bóng hoặc chỉnh gom xòe nhỏ để sơn sửa những chi tiết nhỏ được.

♦ Model này cùng với phân khúc với Iwata W101, là dòng súng thuộc phân khúc cao cấp của PRONA đài loan, giá thành rất hợp lý (gần 2 triệu đồng) cho một dòng súng cao cấp PRONA đài loan nên rất phổ thông và phù hợp cho tất cả người dùng.

♦ Chất lượng rất tốt vì hãng PRONA là thương hiệu đài loan chính hãng, lâu đời nên độ tin cậy sẽ cao hơn, chế độ bảo hành, cũng như có đầy đủ linh kiện thay thế.

♦ Model đang để cho các bạn quan tâm và lựa chọn

(Súng phun sơn R110-G13 PRONA)

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm của thương hiệu PRONA này đều khá phổ biến, do vậy linh kiện lúc nào cũng có sẵn và dễ dàng sửa chữa, thay thế.

So sánh về giá súng phun sơn xe máy

 Mỗi thương hiệu, model lại có giá khác nhau. Giá còn chịu tác động của chất lượng, thiết kế mẫu mã và thương hiệu sản phẩm.

 Trong 3 dòng sản phẩm trên, thương hiệu PRONA có giá thấp nhất (khoảng hơn 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng) tất nhiên chất lượng không thể bằng được so hàng Meiji nhật bản (F55 hay F110) và iwata nhật bản (W50 hay W101).

 Nếu chọn sản phẩm được coi là thích hợp nhất, chất lượng ổn định và giá thành chấp nhận được, thì W50 sẽ là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng nên cân nhắc.

>>> Nếu cần tư vấn thì hãy gọi cho chúng tôi. Công ty Hưng Tín - Hotline: 0903.692.757 | 0903.612.757

XEM THÊM: Tin tức, thông tin về súng phun sơn, lựa chọn súng phun sơn nào tốt, cách khắc phục lỗi súng phun sơn, nguyên lý hoạt động nồi trộn sơn,...