04 thương hiệu súng phun sơn cao cấp trên thị trường

Hãy cùng Công ty Hưng Tín chúng tôi điểm qua 4 thương hiệu Súng phun sơn cao cấp trên thị trường hiện nay nhé.

1. Súng phun sơn cao cấp Anest iwata.

 Dẫn đầu là thương hiệu Anest Iwata, đây là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị sơn cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

♦ Với hơn 50 chi nhánh trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Dù vào Việt nam chưa lâu nhưng thương hiệu Iwata đã thông dụng và thấm vào trong đầu người tiêu dùng người Việt nam, bởi sự bền bỉ, chất lượng, giá thành cũng như phụ tùng linh kiện có đủ để thay thế (Giống như thị trường xe máy tại việt nam, nhắc đến là người dân nghỉ đến ngay là xe máy thương hiệu HONDA nhật bản).

♦ Tùy vào Model mà nhà máy đặt tại đó. Ví dụ: W71, W61, W77 nhà máy đặt tại Taiwan, W101, W200, W400, WA-101, WA-200 nhà máy đặt tại Japan.

♦ Các sản phẩm mang thương hiệu Anest iwat được sản xuất theo dây chuyển công nghệ của nhật rất khắc khe về mặt chất lượng đầu ra.

♦ Chất lượng, độ mịn, đều đẹp khi sử dụng của sản phẩm Anest iwata được người sử dụng Việt nam đánh giá rất cao.

♦ Hơn nữa, hãng Iwata có rất nhiều mẫu mã, model đa dạng, các series của iwata cũng rất phong phú, từ dòng phổ thông đến dòng cao cấp, từ lỗ phun nhỏ, phun mịn đến lỗ phun lớn để phun bảng rộng, phun keo.

♦ Hiện nay, giá thành Của sản phẩm Anest iwata cũng đã rất tốt và nền kinh tế việt nam phát triển nên việc một người thợ garage hoặc thợ sơn xe máy mua một sản phẩm súng phun sơn Anest iwata để sử dụng rất nhiều.

♦ Sản phẩm súng phun sơn iwata ứng dụng rất nhiều ngành nghề và trong cuộc sống như: Phun sơn ô tô, xe máy, phun chảo chống dính, phun sơn gỗ, nội thất cao cập, phun men gốm sứ, phun nhựa, phun sơn mỹ thuật,...đặc biệt là phun lên vỏ điện thoại.

2. Súng phun sơn cao cấp Meiji Nhật bản.

♦ Đứng thứ hai là một thương hiệu chuyên sản xuất cung cấp thiết bị sơn Meiji của Nhật bản.

♦ Cũng giống như thương hiệu iwata, hãng Meiji cũng có chổ đứng tại thị trường Việt nam bởi thương hiệu đến từ nhật bản, sản xuất tại nhật bản.

♦ Súng meiji hàng nhật bản có chất lượng rất tốt, nhưng giá thành lại tốt hơn Iwata nên được nhiều người sử dụng ưa chuộng.

♦ Ngày nay, với việc người tiêu dùng sử dụng nhiều nên hãng Meiji cũng là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng.

♦ Súng Meiji nhật bản được làm tự hợp kim nhôm, kim bec được làm từ thép không gỉ chống hóa chất, đặc biệt súng Meiji có trọng lượng nhẹ nên dễ thao tác, cầm nắm trong quá trình sử dụng.

♦ Hãng meiji có đầy đủ linh kiện thay thế khi khách hàng cần.

3. Súng phun sơn cao cấp PRONA Đài loan.

♦ Sẽ là một thiếu xót rất lớn nếu như chỉ kể đến các thương hiệu từ Nhật Bản mà quên mất một thương hiệu súng phun sơn cao cấp khác đến từ Đài Loan.

♦ Có nhà máy sản xuất riêng, hoàn thiện toàn bộ quá trình sản xuất theo một quy trình khép kín và nghiêm ngặt, Prona xứng đáng là đại diện tốt nhất đền từ Đài Loan và được lọt vào top các thương hiệu sản xuất thiết bị phun sơn cao cấp tại Việt Nam.

♦ Thương hiệu Prona là một thương hiệu mới nhưng lại được đánh giá cao như hiện nay. Prona có một nhà máy sản xuất riêng theo một mô hình khép kín và riêng biệt dưới sự giám sát của các chuyên gia kỹ thuật.

♦ Toàn bộ quy trình được vận hành và kiểm chứng theo nhiều tổ chức uy tín khác nhau, đặc biệt là theo mô hình sản xuất của thương hiệu Iwata Nhật Bản.

♦ Mỗi một cây súng phun sơn được tạo ra đều có sự tinh xảo, tỉ mỉ, cấu trúc đơn giản nhưng lại rất thuận tiện cho người dùng. Một cây súng có đến vài chục các chi tiết riêng biệt được ghép lại tạo thành một khối thống nhất với nhau.

♦ Prona chẳng kém thương hiệu nào về độ đa dạng của sản phẩm, thậm chí là còn hơn cả Meiji hay Sata của Đức.

♦ Súng phun sơn cầm tay, súng tự động, và súng dành riêng cho ngành đặc chủng PRONA cũng có luôn.

♦ Nói về độ đa dạng, thì thương hiệu đài loan PRONA được đánh giá rất cao, và có đầy đủ linh kiện thay thế khi khách hàng cần.

♦ Một lợi thế không nhỏ mà Prona đang tận dụng khá tốt đó là giá thành sản phẩm. Mặc dù cùng là hàng cao cấp, nhưng Prona tại tận dụng được lợi thế về địa lý, tiết kiệm khá nhiều chi phí vận chuyển, do vậy có thể đưa sản phẩm đến người sử dụng thấp hơn những thương hiệu khác.

♦ Đây sẽ là một điểm cộng cho Prona. Hiện nay tâm lý chung của rất nhiều doanh nghiệp sản xuất trong nước đó là vừa muốn mua được một cây súng có chất lượng ổn định mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư. Và Prona sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

4. Súng phun sơn cao cấp SATA đến từ Đức.

♦ Nói đến nước Đức, chúng ta nghỉ ngay đến những sản phẩm cao cấp và rất chất lượng

♦ Đại diện duy nhất đến từ Đức là Sata. Dòng Sata chuyên về phun sơn ô tô nhiều hơn, súng khá to và chắc.

♦ Độ bền của súng rất cao, rất thích hợp để phun cả xe. Tuy nhiên, do có điểm yếu về thiết kế và giá thành nên hiện nay Sata không còn được ưa chuộng như trước.

♦ Dần dần, việc tìm kiếm linh kiện cũng trở nên khó khăn hơn nên khiến cho khách hàng tại Việt Nam không còn mấy mặn mà cùng với nó nữa.

♦ Nhưng dù sao đây vẫn là một thương hiệu súng phun sơn cao cấp và từng được tin dùng tại Việt Nam.

Tổng kết

Thị trường Súng phun sơn cao cấp đa dạng thì người ta lại càng khó nhận định và càng dễ bị nhầm lẫn giữa súng giả, súng thật, súng cao cấp và súng rẻ tiền. Do vậy, khi mua hàng, người sử dụng nên tới trực tiếp, thử sản phẩm hoặc tìm hiểu các nhà cung cấp có uy tín trên thị trường.

Nên so sánh đối chiếu để tìm ra được sản phẩm thích hợp.

>>> Nếu cần tư vấn thì hãy gọi cho chúng tôi. Công ty Hưng Tín - Hotline: 0903.692.757 | 0903.612.757

XEM THÊM: Tin tức, thông tin về súng phun sơn, lựa chọn súng phun sơn nào tốt, cách khắc phục lỗi súng phun sơn, nguyên lý hoạt động nồi trộn sơn,...