Súng phun sơn giày da dùng loại súng nào?

Ngày nay, với công nghệ phát triển thì việc ứng dụng công nghệ phun sơn và ngành giày ra được rất nhiều công ty, xưởng sản xuất ứng dụng thành công và phổ biến.

Một súng phun sơn dùng để vẽ, phun lên giày dép, giày da. Việc sử dụng súng phun sơn để phun lên giày da làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và cũng tạo được độ chính xác cao, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả công việc rất tốt.

Nhưng, vẽ lên sản phẩm giày da tương đối nhỏ, nên chúng ta cần phải chọn những dòng súng phun sơn nhỏ, có đường kính kim bec nhỏ để thao tác, và cũng không khó để tìm những dòng súng như vậy trên thị trường.

Bài viết này, Công ty TNHH Thương mại kỹ thuật Hưng Tín sẽ giới thiệu cho quý khách hàng những dòng súng phổ biến cho ngành giày da. Dựa vào đây quý khách có thể lựa chọn cho mình một dòng súng thích hợp.

►Nếu quý khách quan tâm đến chất lượng thì hãy chọn sản phẩm đến từ Anest Iwata, một tập đoàn với bề dày thành tích, hệ thống sản xuất và phân phối trên toàn thế giới.

♦Súng phun sơn mini Anest iwata W50-124BPG

Iwata W50-124BPG là một model đại diện cho dòng sản phẩm súng phun sơn mini (Baby gun) chuyên dùng cho việc phun vật sơn cỡ nhỏ, yêu cầu cao về độ mịn.

Lỗ phun 1.2mm, đảm bảo phun được lên vật có bề mặt nhỏ như giày da, đặc biệt là độ mịn cho những sản phẩm đắt tiền.

 Súng phun sơn iwata LPH-50 và LPH-80

Cả LPH-50 và LPH-80 đều là những model chuyên dùng cho việc phun, sửa các chi tiết nhỏ với nhiều lỗ phun khác nhau, như cây W50-124BPG, chỉ khác là thuộc dòng áp lực thấp, tức là sẽ tiết kiệm sơn từ 20-30% so với các dòng súng thông thường nên giá thành cũng sẽ cao hơn.

► Nếu giá thành là một trở ngại lớn thì quý khách có thể tham khảo các model từ Prona- Đài Loan, một trong những thương hiệu đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

 Súng phun sơn PRONA R2-F và súng phun sơn R2-R.

Đây là một model của thương hiệu PRONA đài loan, chuyên dùng để phun tỉa, dặm vá, sửa chữa, với đường kính kim bec nhỏ nên rất thích hợp để phun lên giày da, với giá thành phù hợp, phun ra tia đẹp và độ bền cao thì đây là Model quý khách nên lựa chọn để phục vụ cho công việc cùa mình.

Súng phun sơn PRONA R2-F

Súng phun sơn PRONA R2-R

 Súng phun sơn PRONA R51- F05

Đặc điểm của súng PRONA R51-F là giá thành hợp lý, hàng của đài loan nên chất lượng cũng rất tốt, phun ra tia đều, đẹp và độ bền cao.

Tiếp đến là hàng của thương hiệu PRONA đài loan chính hãng nên đảm bảo hơn là các bạn mua hàng trung quốc hoặc là hàng nhái iwata để dùng.

Súng PRONA R51-F có thể đạt được 70-80% về độ sơn ra, độ đẹp và độ bền so với thương hiệu Nhật bản là Anest iwata

Nên đây là một Model mà quý khách cần quan tâm, nếu không muốn nói là chọn lựa để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình.

► Súng phun sơn tỉa RG-3L thương hiệu PRONA đài loan và thương hiệu Anest iwata nhật bản.

Súng phun tỉa là một dùng súng riêng biệt, chuyên dùng cho để phun sửa, tỉa, dặm vá các chi tiết nhỏ, góc cạnh mà súng phun sơn thông thường không làm được.

Đặc biệt là với việc phun sơn lên giày da, cần đòi hỏi lỗ phun nhỏ, tia sơn ra bé để phun lên càng đường nét hoa văn trên giày. Đây là lựa chọn khá thích hợp cho công việc này.

Với súng phun tỉa RG-3L thì khách hàng có thể chọn lựa giữa cả hai thương hiệu Anest Iwata và Prona. Về giá thành và chất lượng thì Iwata sẽ hơn PRONA. Tuy nhiên, hàng Prona theo đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng thì cũng không phải là bình thường, sản phẩm có độ bền khá cao.

► Các dòng bút vẽ mỹ thuật- Airbrush

Airbrush hay còn được gọi với các tên Bút vẽ mỹ thuật là một thiết bị được rất nhiều bạn trẻ cũng như các công ty ưa chuộng trong việc chế tạo mô hình đồ chơi và trang trí.

Cơ chế hoạt động của dòng sản phẩm này không khác gì những cây súng phun sơn hoạt động bằng khí nén thông thường, nhưng điểm đặc biệt ở chỗ lỗ phun của chúng rất nhỏ. Model nhỏ nhất là 0.2mm, tia sơn phun ra gần như bằng một sợi tóc Và chúng cũng có thể trở thành một cây súng dùng để phun sơn giày da.

Hiện nay mẫu súng phun sơn giày da loại Airbrush rất đa dạng, Vẫn có những model cò dưới nhưng chủ yếu vẫn là cò trên.

Cốc đựng sơn thường là những chiếc cốc khá nhỏ, dung tích cũng đa dạng, phù hợp với việc phun nhiều màu lên một vật sơn.

Điển hình là một số model đang được ưa chuộng hiện nay (Thương hiệu Anest IWATA, PRONA, YUNICA) như:

Bút vẽ mỹ thuật HS-80

Bút vẽ mỹ thuật iwata HP-CH

Bút vẽ mỹ thuật iwata model HP-BS

Bút vẽ mỹ thuật PRONA RH-GP2

Bút vẽ mỹ thuật PRONA RH-BP

Bút vẽ mỹ thuật YUNICA YGA-135

Bút vẽ mỹ thuật YUNICA YP-300

Súng phun sơn giày da cũng có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn, tùy thuộc vào tính chất công việc, yêu cầu về độ mịn, độ nhỏ của tia sơn và độ đậm đặc của màu sơn mà chọn những sản phẩm sao cho phù hợp.

Hiện Công ty Hưng Tín đang cung cấp rất nhiều súng phun sơn mini, các loại Airbrus chuyên dùng để phun sơn lên giày da. Khách hàng khi đến mua sản phẩm sẽ được thử trực tiếp tại công ty, cam kết đầy đủ về chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành.